Welcome to my blog, hope you enjoy reading
RSS

20140611

Phượng hoàng đồ đằng

EBOOK: PHƯỢNG HOÀNG ĐỒ ĐẰNG


Tác giả: Hoài Thượng
Thể loại: Đam mỹ, hoàng đế cường công ám vệ cường thụ, cổ trang cung đình, nhất thụ nhất công, HE...

Là một cực phẩm đối vs mình, anh Lý Ký là một hoàng đế bá đạo, lạnh lùng nhưng yêu em hết mức, dung túng em hết cỡ. Thượng Quan Minh Đức là một mỹ nhân, làm ám vệ của anh công, em tàn nhẫn, vô tình, tính cách rất đặc biệt.
Mặc dù Lý Ký hành lên hành xuống em, không buông tha, độc chiếm em, tuy nhiên cũng chính là người sủng em lên đến trời. Thái giám, cung nữ trong cung thì coi em như tổ tổng vậy, mọi thứ cực phẩm nhân gian đều giành cho em, sáng em ngủ dậy sẽ cần gì, muốn gì ai ai cũng biết. Chỉ cần hầu hạ tiểu quý nhân trong Thanh Trinh điện tốt, không để vô cớ nổi giận thì cho dù có sơ xuất vs hoàng đế - anh công vẫn không sao. Thích cái cách mà Lý Ký cưng chiều Minh Đức, lúc nào cũng bao che mọi hành động của em chẳng cần biết đúng sai, mặc em hành hạ từ đại thần cho đến người hầu, em giết phi tần đang mang thai để bảo vệ vị trí hoàng hậu cùng Thái tử - là anh cũng mẹ khác cha với em , anh tuy phạt em nhưng rồi anh lại nghĩ "phi có thể lập, con có thể hoài nhưng Minh Đức thì chỉ có một". Phải người như Thượng Quan Minh Đức chỉ có một - đối với Lý Ký.
Em ra trận, chỉ cần em an toàn trở về thì dù có thua trận thì tướng khác vẫn được thưởng, chỉ bởi vì mang em trở về không sứt mẻ. Mình nghĩ không chỉ là thua trận mà cho dù có mất nước nhưng em vẫn ở cạnh anh thì đất nước này có là chi.
Nhưng em không ác, chỉ bởi vì tính cách của em, bởi vì hận ý với anh công, vì em không tin vào tình yêu của anh công, và vì nhiều lý do nên em làm như vậy. Trong mắt anh công thì em "xấu tính, tính toán chi li, có thù tất báo, nhỏ mọn, chua ngoa".
Chính vì không tin tình yêu của đế vương nên em bướng bỉnh với anh, em luôn phải hứng chịu ngược đãi từ anh nhưng nguyên nhân toàn bộ đều do em, chính em cố ý gây ra. Nhưng em cũng đâu kém cạnh, em là người duy nhất gọi thẳng tên anh không kiêng kỵ, đánh anh, chửi anh...cái từ cút mà em nói ra phải nói cực kỳ oai. Nhưng đúng là nếu không có anh là vua bao che cho thì em chắc chu di không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu đời.
Nhiều người bảo trách anh công vì ngược em ghê quá nhưng phải nói mình thương anh công thật sự. Mọi chuyện anh làm tất cả chỉ vì em, thương lúc anh quỳ dưới chân em mà ôm em, thương lúc anh mặc cho em đánh anh, em cắn anh, có bảo anh hái sao chắc anh cũng không suy nghĩ mà làm vừa lòng em. Em muốn cắt long bào anh cũng bảo cung nữ lấy kéo cho em cắt. Khi em nói tặng quà sinh nhật anh, anh như không tin vào tai mình, tay run run cầm cuốn sách em tự tay chép cho anh. Em hỏi anh có vui không, anh nói không rõ ràng nổi, giọng cũng run, nhưng rồi em chỉ nói một câu thật tiếc và xé nát cuốn sách đó. Anh trân trọng em, trân trọng ngay cả nét bút em viết.
 Rồi khi anh đi đến chỗ Thái hậu cướp "Phượng hoàng bảo châu" chiếc vòng chỉ dành cho hoàng hậu để đeo cho em lúc em ngủ chỉ để thỏa mãn chút tiếc nuối đó là không thể đưa người yêu thương nhất làm vợ chính thức của mình. Anh hụt hẫng khi em chỉ nói cảm tạ long ân rồi chìm vào giấc ngủ, nhưng anh cũng chỉ có thể nói "hoàng hậu rất vô tình nha". Thực sự đọc câu đó mà thương anh quá mức...
Lảm nhảm nhiều quá =))

Thật ra rất hiếm khi mình đọc đam mỹ mà thích đọc lại lần 2 và cũng hiếm khi thích cả 2 nhân vật chưa nói đến làm ebook hay viết thế này. Tuy nhiên trong này thì mình thích cả Thượng Quan Minh Đức và Lý Ký, cũng là 1 trong số 2 đam mỹ mà mình đọc đi đọc lại không biết chán.

*** Vì là phi thương mại, cũng chưa xin phép từ bạn editor (tại copy lâu rồi) nên mình sẽ không public, ai cần thì để lại mail mình sẽ gửi cho.

55 nhận xét:

  1. chào bạn,
    mình đọc qua truyện này và rất thích nó. Tình cờ thấy được nhà bạn có bản word. Nếu bạn không phiền thì có thể send cho mình được không ?
    mình cảm ơn bạn nhiều.
    mail mình là : tiny_fishy1201@yahoo.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạo này bận nên không để ý nhà để mốc cả lên (#^.^#).
      Rất vui vì bạn cũng thích PHĐĐ. Bạn check mail nha

      Xóa
  2. Chào bạn .

    Mình rất thích bộ này và đã từng có bản word lưu giữ nhưng mình bị mất lap và mất luôn nó nên bạn có thể cho mình xin bản word được ko. Mình cắn răng cắn cỏ mong bạn :( hy vọng bạn đồng ý

    Cảm ơn bạn trước

    mail mình là : tini_21091@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn,

    Mình rất thích truyện này, hy vọng bạn có thể gửi bản word cho minh. Mình năn nỉ luôn ấy :( Hồi xưa có bản word mà bị mấp lap nên mất theo luôn, giờ tìm lại ko còn nữa :((

    Mail mình là : tini_21091@yahoo.com

    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn, mình đã đọc qua truyện và cảm thấy nó rất thú vị. Nếu bạn không phiền có thể gửi word cho mình được không? Xin cảm ơn bạn trước :))
    Mai của mình : luutrang268@gmail.com

    Cảm ơn bạn lần nữa

    Trả lờiXóa
  5. Chào bạn, nếu không phiền có thể gửi cho mình word bộ này được không ? mình thực sự rất thích nó. Cám ơn bạn nhiều :))

    Trả lờiXóa
  6. Chào bạn,
    Mình rất thích truyện này, có tìm đọc nhưng không có bộ đầy đủ. Hy vọng bạn có thể hảo tâm gửi cho mình bản word. Cảm ơn bạn rất nhiều
    Email của mình là benhocteen@gmail.com
    Một lần nữa, cảm ơn bạn^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi gửi cho mình với được không? Mình gửi comment mấy lần mà mãi không thấy hiện lên hay thấy bạn trả lời. Hik.
      Email của mình là seaflower.41294@gmail.com

      Xóa
    2. Bạn ơi mình thích truyện này lắm bạn cho mình xin bản word nhé mail của mình là phmkhnhtrn@gmail.com

      Cám ơn bạn nhìu nhìu luôn

      Xóa
  7. Bạn ơi, mình đã hởi xin bộ này hơn tháng trc nhưng ko hiểu sao comment của mình ko hiện lên Ọ Ọ
    Thì là mình cũng chỉ muốn xin word thôi ạ, mình rất thích truyện này nhưng ko có bản đầy đủ, mong bạn gửi cho mình nhé
    mail của mình là khongnghiratena@gmail.com
    cảm ơn bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Mình chưa đọc truyện nhưng thấy phần giới thiệu bạn viết rất hấp dẫn.
    Bạn có thể gửi cho mình bản epub được không? Mail mình là huyenvank10clc@gmail.com Thực sự cảm ơn bạn đã làm ebook này.

    Trả lờiXóa
  9. cậu ơi, t rất thích bộ này mà bên vnfiction mãi chưa full. Nếu được cậu có thể gửi cho t qua mail được không? T cám ơn nhiều nhé :D
    mail t là maitran2995@gmail.com
    Cám ơn c nhiều nha :D

    Trả lờiXóa
  10. Chào bạn!! Mình muốn xin Bạn bản word truyện này. Truyện nay hay mình tìm gần chết mới tìm được đến đây.
    mail của mình: shoumeya.210289@gmail.com
    Cám ơn bạn nhe!! T...T

    Trả lờiXóa
  11. Chào bạn ^^
    Đọc qua phần giới thiệu truyện khiến mình rất muốn đọc bộ này hy vọng bạn có thể cho mình xin bản word ^^
    Mail của mình là : sarang3288@gmail.com
    Tks bạn nhiều ^^!

    Trả lờiXóa
  12. Chào bạn
    Mình rất thích truyện này, có thể cho mình xin bản word được không? Cảm ơn bạn nhiều
    Email của mình là nguyenanh123446@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  13. Bạn ơi mình có gửi yêu cầu được down truyện nhưng chưa thấy bạn chấp nhận. Bạn có thể gửi bản word vào mail cho mình được không?
    mail: seaflower.41294@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  14. mình rất thích truyện này nhưng ko cách nào dow về đc, bạn có thể làm ơn gửi cho mình bản word đc ko? nếu bạn ko phiền. mail của mình là yeuyeu89t@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Hi nàng !!!!
    Ta thực rất thích bộ này nhưng lại nhà lại ko có mạng nên ko xem được tìm bản down trên mạng thì ko ra nên hy vọng nàng có thể giúp đỡ cho xin bản word bộ này ^_^
    Email của ta : amesakura23@gmail.com
    Cảm ơn nàng rất rất nhiều ^_^

    Trả lờiXóa
  16. Chao ban ! Minh rat thich chuyen nay,nhung khong tien len mang thuong xuyen duoc. Neu duoc,ban cho minh xin file word voi nhe.
    Mail minh la huongtrast@gmail.com
    Cam on ban nhieu lam!

    Trả lờiXóa
  17. bạn có thể cho mình đc ko /__\ mail mình là Sonoko_isami@hotamail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  18. Chào bạn, mình tìm mãi mới thấy được thông tin có gửi ebook truyện Phượng hoàng đồ đằng của bạn.
    Bạn có thể gửi ebook vào địa chỉ mail seaflower.41294@gmail.com cho mình được không?
    Mình cảm ơn bạn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  19. b có ebook truyện "Phượng hoàng đồ đằng" ah, thật may quá
    t rất thích truyện này, nh lại ko có nhiều thời gian đọc onl
    muốn xin b ebook để đọc
    đây là email cuả t: thaojae.tj@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. b có truyện "Phượng Hoàng đồ đằng" ah, thật may quá
    t rất thích truyện này, nh lại ko có nhiều thời gian onl
    muốn xin b ebook để đọc
    đây là email của t: thaojae.tj@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. chào chủ nhà, mk đọc xong bộ nì thấy hay nên đi xin word nhưng mà chủ ko share a, lên gg tìm thì thấy nhà bạn có nên bạn gửi cho mk bản nha. Thank bạn lắm ^-^!

    Trả lờiXóa
  22. chào bạn, mk đọc xong bộ này thấy hay nên đi word nhưng chủ nhà ko cho a, lên gg tìm thì thấy nhà bạn có nên vì vậy mk muốn bạn cho mk xin bản word nha. Thank bạn lắm>-<!

    Trả lờiXóa
  23. Chào bạn, mình rất thích bộ này mà bây giờ mới biết bạn có bản word full, mong bạn gửi cho mình vào mail mình : trangism216@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước!!!

    Trả lờiXóa
  24. Chào bạn, mình rất thích bộ này mà bây giờ mới biết bạn có bản word full, bạn có thể gửi vào mail cho mình được ko, mail minh là trangism216@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước!!!

    Trả lờiXóa
  25. Mình may mắn tìm được nhà bạn, bạn cho mình xin bản word của truyện được không, mai của mình là ruthievi96@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  26. Chào bạn :) Mình rất thích truyện này nên mình sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể gửi bản ebook của truyền này cho mình :)

    Mail của mình: mayxanh.baybay@gmail.com

    Cảm ơn bạn rất nhiều <3

    Trả lờiXóa
  27. chào bạn, mình rất thích truyện này, nhưng mình bị mất bản word lâu r do sửa lap :((((( nay lạc vào nhà bạn, thấy bạn có share kín nên xin bạn 1 bản về làm của riêng. Bạn cho mình xin vs nhé, cảm ơn bạn rất nhiều lun ^^
    mail mình là lvpham236@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  28. Chào bạn,
    Mình tình cờ thấy được nhà bạn, phải nói là mình rất thích bộ PHĐĐ và mong có thể lưu trữ nó như một bảo bối nhỏ. Hy vọng bạn không phiền send word cho mình. Mail mình là: lilight.304@gmail.com
    Chúc bạn ngày lành.

    Trả lờiXóa
  29. Chào bạn :)
    Bạn có thể gửi cho mình bản ebook hoặc bản word của bộ này đc ko? Mình rât thik bộ này :) cảm ơn bạn :3
    Mail của mình là bummin218@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Chào chủ nhà~~ sắp tới ta có việc phải off tận 2 tuần lận, nên giờ đi lùng đam mỹ nhét vô đt chớ k lúc đó k 3g k wifi chắc ta điên lun:(((( lướt hồi gặp đc nhà nàng.... thiệt wá ư là hạnh phúc ngập tràn lun ó <3 chủ nhà cảm phiền share cho mình 1 phần nữa nha:))))) bản word hay pdf j cũng đc^^ mail mình nè: oh_yeah_oh_007@yahoo.com
    tks nàng nhìu lắm lun^^

    Trả lờiXóa
  31. Chào chủ nhà~~ sắp tới ta có việc phải off tận 2 tuần lận, nên giờ đi lùng đam mỹ nhét vô đt chớ k lúc đó k 3g k wifi chắc ta điên lun:(((( lướt hồi gặp đc nhà nàng.... thiệt wá ư là hạnh phúc ngập tràn lun ó <3 chủ nhà cảm phiền share cho mình 1 phần nữa nha:))))) bản word hay pdf j cũng đc^^ mail mình nè: oh_yeah_oh_007@yahoo.com
    tks nàng nhìu lắm lun^^

    Trả lờiXóa
  32. Chào bạn, nếu không phiền có thể gửi cho mình word bộ này được không ? mình thực sự rất thích nó. Cám ơn bạn nhiều.
    hyny216@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. Bạn ơi cho mình xin ebook bộ này với nhé. Chân thành cám ơn bạn . mail minh bill.20091996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Ban oi cho minh xin ebook bo nay voi nhe. Minh rat tgich bo nay. Chan thanh cam on ban. Mail cua minh bill.20091996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. Bạn ơi. Nếu không phiền bạn cho mình xin ebook bộ này với nhé. Mình thật sự thích nó.
    Mail mình là uyenchi1210@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  36. Bạn ơi nếu không phiền bạn cho mình xin ebook truyện này nhé. Mình thật sự rất thích nó. Mail mình là uyenchi1210@gmail.com
    Cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  37. Chào bạn :))) mình rất thích bộ truyện này đó. Bạn gửi mail ebook cho mình nha :)
    suna.nhatrang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. Chào bạn :))) mình rất thích bộ truyện này đó. Bạn gửi mail ebook cho mình nha :)
    suna.nhatrang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. mình mới biết tới truyện này và cảm thấy rất thích,b có thể gửi bản word cho mình được không.
    mail mình nek : nhatvysply@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. chào bạn,mình mới biết tới truyện này và rất thích. cho mình xin bản word với nha. mail mình : nhatvysply@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin bản word không? Nếu được thì mail của mình là @bibgangvip.er26297@gmail.com. Tks

    Trả lờiXóa
  42. Bạn ơi cho mình xin bản ebook vs nhé :) cảm ơn bạn ^^
    Mail của mình: mayxanh.baybay@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ui. Dạo này bận quá nên blg mốc meo hết. M gửi luôn đây. Chúc vui nha

      Xóa
  43. Chào bạn, đến giờ mình mới biết tới Phượng Hoàng Đồ Đằng và thực sự bị câu truyện cuốn hút! Tình cờ, thông qua google thúc thúc, mình được biết bạn có chia sẻ cho mọi người ebook của PHDĐ, nên mình mạo muội vào đây xin bạn bản ebook, rất mong bạn chấp nhận thỉnh cầu của mình ^^~~ mình xin được hảo hảo đa tạ ~~*cúi đầu*.
    Mai mình là: han.neverstop@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hixx.Giờ mình mới có thời gian vào. Để mình gửi cho bạn nhé. Chúc đọc vui vẻ

      Xóa
  44. Dạo này bận quá nên không có thời gian ỏ ê blog để mọc rêu xanh rì rồi. Ta đã gửi hết cho các nàng rồi nha. Có ai chưa nhận được là do ta thấy chưa có mail nha. Chúc các nàng đọc vui vẻ. Ngày vui

    Trả lờiXóa